360.000 Mua Ngay

Review 5 loại kem chống nắng Innisfree cho da khô chất lượng

1

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn kem chống nắng Innisfree cho da khô của mình? Bạn hoang mang không biết đâu mới là loại kem chống nắng phù hợp nhất với bản thân?

Đừng lo lắng, tất cả thông tin bạn cần đã có trong bài viết “ Review 5 loại kem chống nắng Innisfree cho da khô chất lượng nhất” của mình ngay dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Kem chống nắng lâu trôi tăng cường innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ 50 mL
360.000

Thương hiệu kem chống nắng nhà Innisfree

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree là một thương hiệu đã quá quen thuộc với những ai yêu thích làm đẹp và dùng qua các sản phẩm skincare. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, trực thuộc Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Innisfree chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, toner, kem dưỡng da, …

Thương hiệu chuộng thiên nhiên
Thương hiệu chuộng thiên nhiên

Các sản phẩm mang tên Innisfree đều được chiết xuất thành phần tự nhiên nhưng có hiệu quả cao. Nguyên liệu được trồng trọt trực tiếp trên đảo Jeju, không có sử dụng các chất bảo vệ thực vật, phân bón hay thuốc trừ sâu. Một số loại thực vật được sử dụng thường xuyên nhất của hãng có thể liệt kê ra như trà xanh, hoa hướng dương, cam, quýt, lựu đỏ, … xuất hiện liên tục trong bảng thành phần của hãng.

Ngoài ra, Innisfree còn được đánh giá là thương hiệu có số lượng tiêu thụ lớn tại Hàn Quốc và các nước ở châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Tại Việt Nam, có hàng ngàn sản phẩm của Innisfree được bán ra mỗi ngày.

Kem chống nắng Innisfree cho da khô cũng là 1 dòng sản phẩm chuyên biệt của hãng. Trong suốt những năm qua, thương hiệu này đã dành thời gian dày công nghiên cứu ra nhiều hơn 20 dòng kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da. Vì vậy, bạn có thuộc loại da nào thì cũng có thể tìm thất kem chống nắng phù hợp với mình.

Hiện nay, kem chống nắng nhà Innisfree đang chiếm lĩnh thị trường kem chống nắng Việt Nam khi mà được đông đảo tín đồ skincare đón nhận.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Innisfree cho da khô

Da khô thì nên sử dụng loại kem chống nắng Innisfree nào nhỉ? Sản phẩm nhà Innisfree có trên dưới 20 loại kem chống nắng với những mẫu mã, tính năng đa dạng. Cũng bởi chính sự đa dạng trong sản xuất đó mà người dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Innisfree cho da khô
Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Innisfree cho da khô

Nhưng cũng đừng quá hoang mang về điều đó, theo kinh nghiệm chăm sóc da của mình thì tiêu chí để lựa chọn kem chống nắng như sau:

  • Kem chống nắng cho da khô cần có khả năng dưỡng ẩm tốt, độ ẩm cao để da mặt bớt khô hơn
  • Khả năng chống nắng cao, có thể bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UVA+UVB đồng thời
  • Sản phẩm nên có các thành phần tự thiên nhiên, an toàn và lành tính, vậy nên ưu tiên các loại kem chống nắng vật lý
  • Nên chọn các kem chứa các thành phần làm dịu da, giảm tránh tình trạng kích ứng da vì da khô rất dễ bị mẩn đỏ, kích ứng.

Xem thêm: [Review] Top 6 loại kem chống nắng Innisfree cho da dầu tốt nhất năm.

Chất lượng kem chống nắng Innisfree có thích hợp cho da khô không?

Người ta thường cho rằng da khô là loại da dễ tìm được kem chống nắng phù hợp nhất. Thực tế không phải vậy, da khô là loại da thiếu đi độ ẩm từ đó yêu cầu về kem chống nắng phải có sự dưỡng ẩm cao. Rất may khi kem chống nắng Innisfree dành cho da khô hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Ngay từ khi sản xuất dòng kem chống nắng Innisfree cho da khô, các nhà nghiên cứu tại Innisfree đã tìm tòi và chọn lọc kỹ lưỡng các yêu cầu của một loại kem chống nắng cho da khô. Chính vì lý do đó, chất lượng kem chống nắng Innisfree có những yếu tố sau đây, hoàn toàn có thể dùng cho da khô:

Xem thêm: Đánh giá đúng chất lượng kem chống nắng Innisfree vàng mà bạn đang quan tâm.

Khả năng dưỡng ẩm

Đầu tiên phải kể đến khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo của các dòng kem chống nắng Innisfree cho da khô. Khi sản xuất ra dạng kem chống nắng chuyên biệt dành cho da khô này, nhà sản xuất đã cực kỳ lưu tâm đến khả năng dưỡng ẩm có trong kem.

Khả năng dưỡng ẩm là một yếu tố cực kỳ quan trọng với da khô
Khả năng dưỡng ẩm là một yếu tố cực kỳ quan trọng với da khô

Vì vậy, hãy yên tâm chọn lựa các sản phẩm kem chống nắng cho da khô của nhà Innisfree nhé.

Khả năng chống nắng

Kem chống nắng thì công dụng quan trọng nhất của nó chính là chống nắng. Điều này thì không cần phải bàn cãi thêm, và tất nhiên, khả năng chống nắng của các kem chống nắng Innisfree cho da khô đều đáp ứng yêu cầu này. Bên cạnh đó, nó còn có thể bảo vệ bạn trước tác hại đồng thời của 2 tia UVA+UVB.

Kem chống nắng Innisfree vật lý an toàn cho da

Vì châm ngôn của hãng Innisfree là cung cấp cho người dùng những sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên. Nên bạn hoàn toàn yên tâm vì hãng luôn sẵn có những sản phẩm kem chống nắng cho da khô Innisfree cho bạn lựa chọn.

Thành phần đảm bảo hoàn toàn từ tự nhiên

Hầu hết, trong bảng thành phần sản phẩm kem chống nắng Innisfree cho da khô đều chứa thành phần từ thiên nhiên. Các tinh chất như cam, quýt, trà xanh, … còn có công dụng làm dịu da, giảm kích ứng rất phù hợp với những ai có làn da khô.

Xem thêm: Review kem chống nắng Innisfree hồng qua trải nghiệm thực tế có tốt như lời đồn?

Đánh Giá Chi Tiết

Review 5 loại kem chống nắng Innisfree cho da khô chất lượng nhất

Sau khi đã biết tiêu chí lựa chọn và sự đáp ứng tối ưu của kem chống nắng nhà Innisfree, bạn có thắc mắc đó là những loại kem nào không nhỉ? Không để bạn chờ lâu, ngay dưới đây mình sẽ review kem chống nắng Innisfree cho da khô với 5 loại sau:

1

Kem chống nắng Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin

Giá bán: 180.000 vnd đến 220.000 vnd.

Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin là một loại kem chống nắng Innisfree dành cho da khô chuyên biệt của hãng. Vì là dạng kem chống nắng cho da khô nên bên cạnh khả năng chính là chống nắng, sản phẩm còn có thêm khả năng dưỡng ẩm cực hiệu quả.

Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin - kem chống nắng cho da khô
9.7
Đáng mua nhất trong tầm giá
Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin – kem chống nắng cho da khô
Ưu Điểm
  • Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin có chỉ số chống nắng cao, là SPF 50, PA++++. Điều đó giúp tăng khả năng bảo vệ da lên đến 12h đồng hồ với tia UVA là 98% và tia UVB là 93%.
  • Hoạt chất chống nắng chính của nó là Titanium Dioxide kết hợp 2 thành phần hoa hướng dương, chiết xuất trà xanh tự nhiên làm tăng khả năng chống nắng, chống oxy hóa trước các tác nhân gây hại.
  • Khả năng dưỡng ẩm cao nhờ vào các chất dưỡng ẩm như Butylene Glycol, Glycerin, hạt chia và các thành phần khác từ thiên nhiên. Từ đó giúp làn da của bạn luôn có độ ẩm cần thiết, mềm mượt, giảm kích ứng, không gây ngứa ngáy và khó chịu.
  • Chất kem của sản phẩm kem chống nắng cho da khô Innisfree này có dạng sữa, mỏng, mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu, không gây ra cảm giác bết dính hay để lại vệt trắng. Cảm giác nhẹ nhàng và sau khi dùng rất dễ chịu.
Nhược Điểm
  • Chất kem mỏng nhẹ, nhanh tan, bạn cần thoa lại vài lần sau mỗi 2 giờ đồng hồ.

Mỹ phẩm là dòng sản phẩm rất khó để đánh giá tốt hay không do còn tuỳ thuộc vào độ phù hợp với da của mỗi người. Tuy nhiên, nếu một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người đã mua hàng thì khả năng cao sản phẩm đấy tốt và xứng đáng được trải nghiệm. Bạn hãy tự mình cảm nhận các đánh giá bên dưới nhé:

Thẩm thấu nhanh, khiến người dùng dễ chịu
Thẩm thấu nhanh, khiến người dùng dễ chịu

Như vậy, sản phẩm Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin là sản phẩm đứng vị trí top 1 trong bài review kem chống nắng Innisfree cho da khô hôm nay.

2

Kem chống nắng Innisfree Intensive Anti Pollution Sunscreen SPF50+/PA++++

Giá bán: 240.000 vnd đến 300.000 vnd.

Innisfree Intensive Anti Pollution Sunscreen SPF50+/PA++++ là kem chống nắng dành cho da khô hoàn hảo nhất của hãng. Bởi, sản phẩm này không chỉ có một công dụng chống nắng mà nó còn tránh được cả những tác hại đến từ môi trường với làn da của bạn.

Những thứ như ánh sáng xanh, ô nhiễm, khói bụi, bụi mịn, ….dạng kem này đều có thể bảo vệ bạn trước tác hại của chúng. Và nó hoàn toàn cần thiết cho da khô – một làn da dễ bị tổn thương.

Tránh các tác nhân từ môi trường đến làn da của bạn
9.6
Đáng mua nhất trong tầm giá
Innisfree Intensive Anti Pollution Sunscreen SPF50+/PA++++ – Tránh các tác nhân từ môi trường đến làn da của bạn
Ưu Điểm
  • Khả năng chống nắng cao, SPF 50++++, PA++++ cho phép ngăn chặn các tác động đến từ tia UVA+UVB cùng lúc, bảo vệ làn da của bạn phổ rộng trong thời gian dài.
  • Không chỉ có khả năng chống nắng, sản phẩm có thêm khả năng chống lại các ô nhiễm, bụi bẩn, ánh sáng xanh đến từ màn hình laptop, điện thoại. Nhờ đó mà có thể bảo vệ toàn diện và tối ưu cho da.
  • Hoạt động hiệu quả trên da nhờ vào khả năng chống nước cùng với mồ hôi siêu tốt.
  • Lớp kem mịn màng, trắng đục, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu hay bị bết trên da.
Nhược Điểm
  • Kem có chất tạo mùi nên có thể dị ứng với làn da kị chất này.

Hãy đọc các cảm nhận chân thực từ những người khách đã mua và sử dụng sản phẩm để có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này nhé:

Được mua nhiều lần vì thẩm thấu nhanh, không tạo nên vệt trắng
Được mua nhiều lần vì thẩm thấu nhanh, không tạo nên vệt trắng

Tóm lại, kem chống nắng Innisfree cho da khô Innisfree Intensive Anti Pollution Sunscreen SPF50+/PA++++ là sản phẩm mà ai có làn da khô nên sử dụng. Với các tính chất hoàn toàn phù hợp cho da khô đã nêu trên, đã đến lúc bạn nên thêm sản phẩm vào giỏ hàng của mình rồi đó.

3

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++

Giá bán: 140.000 vnd đến 250.000 vnd

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ là một dạng sản phẩm kem chống nắng Innisfree cho da khô mẫu mới có tính chất dịu nhẹ, thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày. Vừa chống nắng bảo vệ da, vừa có thể giảm các kích ứng, ngăn ngừa các biểu hiện khó chịu như ngứa ngáy, bong tróc. Nhất là luôn dưỡng ẩm cực kỳ phù hợp cho làn da khô.

Tính chất dịu nhẹ rất thích hợp cho da khô
9.5
Đáng mua nhất trong tầm giá
Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ – tinh chất dịu nhẹ rất thích hợp cho da khô
Ưu Điểm
  • Là dòng kem chống nắng Innisfree vật lý kết hợp hóa học. Ngoài ra, còn có chiết xuất từ cây phỉ, hoa lan, vỏ quýt nên khả năng chống oxy hóa cực tốt.
  • Các hoạt chất kháng tia cực tím như Octinoxate, titanium dioxide, TinoSorbs và Octocrylene được kết hợp sử dụng. Bên cạnh đó, có tinh dầu hoa hướng dương và trà xanh từ đảo Jeju giúp khả năng chống nắng phát triển tối đa.
  • Khả năng chống kích ứng đến từ rau sam, rau má cải thiện màu da sáng khỏe, căng tràn sức sống, làm dịu và tăng độ ẩm cho da.
  • Innisfree Daily UV Protection Cream Mild có chất cấu dạng lỏng, cực mềm mỏng và khả năng thẩm thấu nhanh, không hề khiến da nhờn rít mà đem lại sự mềm mượt, mát lạnh.
  • Sản phẩm này không khiến da có những vệt trắng như những loại kem vật lý thường thấy khác.
Nhược Điểm
  • Tạo một hiệu ứng có bóng nhẹ trên da mặt.

Người tiêu dùng sản phẩm là vị giám khảo công tâm và khách quan nhất cho mỗi chúng ta. Vậy nên, hãy nhớ xem đánh giá sản phẩm trước khi mua hàng nhé.

Khách hàng vui vì chọn được sản phẩm ưng ý
Khách hàng vui vì chọn được sản phẩm ưng ý

Kết lại, kem chống nắng Innisfree cho da khô – Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ sau khi sử dụng 1 thời gian, da ẩm và căng mượt hơn. Lớp da bên ngoài còn được nâng tone cho cảm giác da của mình nhìn sáng khỏe và đầy sức sống hơn.

4

Kem chống nắng Innisfree – Perfect UV Protection Essence Water Base

Giá bán: 300.000 vnd đến 350.000 vnd.

Da khô là một làn da thiếu nước, luôn cần cung cấp độ ẩm nếu không thì sẽ gặp tình trạng bong tróc và ngứa ngáy. Chính vì lẽ đó, sản phẩm Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base được ra đời. Nó có công dụng vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm, giảm kích ứng rất hiệu quả.

Lớp kem bám chắc, khuếch tán đều trên khuôn mặt, không để lại vệt trắng
9.5
Đáng mua nhất trong tầm giá
Lớp kem Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base bám chắc, khuếch tán đều trên khuôn mặt, không để lại vệt trắng
Ưu Điểm
  • Có chỉ số chống nắng cao SPF50+, PA+++, chống nắng tuyệt đối. Chống nắng trên bề mặt rộng, bảo vệ da trước tia UVA+UVB cùng lúc trong hơn 12 giờ đồng hồ.
  • Khả năng chống nước, thấm hút mồ hôi tốt, có thể sử dụng khi vận động thể thao ví dụ như bơi lội.
  • Sản phẩm bao gồm tinh chất trà xanh kết hợp với tinh dầu hoa hướng dương trên đảo Jeju, nhờ đó mà tăng khả năng chống nắng, oxy hóa; đảm bảo cho da được khỏe mạnh trước mọi yếu tố bất lợi từ môi trường như nắng, khói bụi, ô nhiễm…
  • Ngoài khả năng chống nắng tốt, kem chống nắng cho da khô Innisfree còn dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả.
  • Chiết xuất rau sam, rau má có tác dụng làm dịu và phục hồi thương tổn ở da. Và, sản phẩm là dạng lỏng Water Base, như nước, nên tốc độ thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, tạo cảm giác ẩm mượt hơn sau khi thoa.
Nhược Điểm
  • Chất kem lỏng, thẩm thấu nhanh nên dễ hao hụt.

Nếu bạn còn phân vân thì hãy tìm đọc các đánh giá chi tiết từ những khách hàng đã mua và dùng sản phẩm nhé. Khách hàng là người sẽ cho chúng ta thấy những cảm nhận chi tiết nhất về sản phẩm kem chống nắng này.

Kem thơm mùi dễ chịu, lên da có nâng tone nhẹ
Kem thơm mùi dễ chịu, lên da có nâng tone nhẹ

Tóm lại, đây là một dạng kem chống nắng của nhà Innisfree với công dụng dưỡng ẩm cực cao. Những ai có làn da đang có biểu hiện khô da, ngứa ngáy thì hãy thử em nó ngay nhé.

5

Kem chống nắng Innisfree cho da khô màu mới – Innisfree Aqua UV SPF 50 PA++++

Giá bán: 320.000vnd đến 350.000 vnd

Một sự mới mẻ ngay ở khâu bao bì với sản phẩm kem chống nắng Innisfree cho da khô màu mới này. Với màu xanh da trời bắt mắt, bạn đã thấy được công dụng đi kèm với công dụng chính của sản phẩm chưa?

Mát lành, dịu nhẹ hợp với da khô hơn bất kỳ sản phẩm nào
9.4
Đáng mua nhất trong tầm giá
Innisfree Aqua UV SPF 50 PA++++ -Mát lành, dịu nhẹ hợp với da khô hơn bất kỳ sản phẩm nào
Ưu Điểm
  • Công dụng chống nắng được phát huy tối đa với chỉ số chống nắng cao SPF50+, PA++++, chống nắng phổ rộng trong nhiều giờ.
  • Khả năng cấp nước, dưỡng ẩm khiến da mát mẻ, trẻ trung. Thích hợp cho làn da khô vào những ngày hè nóng nực, oi bức.
  • Kết cấu siêu lỏng, nhẹ nhàng, khi thoa lên da có cảm giác mềm mượt, thẩm thấu cực nhanh, không tạo cảm giác bết dính hay nhờn rít.
  • Thành phần thiên nhiên có từ trà xanh kết hợp dầu hướng dương có công dụng chống nắng, oxy hóa và bảo vệ da khỏe.
Nhược Điểm
  • Không nên dùng cho da nhạy cảm, da dầu vì độ dưỡng ẩm của sản phẩm khá cao.

Nếu còn lăn tăn về việc có nên sử dụng sản phẩm hay không thì điều nên làm là đọc đánh giá của người dùng trước về trải nghiệm sản phẩm. Họ sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tế từ chính bản thân họ, cùng xem nhé:

Cơn mưa 5 sao cho sản phẩm tuyệt vời này
Cơn mưa 5 sao cho sản phẩm tuyệt vời này

Nói tóm lại, kem chống nắng  Innisfree Aqua Water Drop Sunscreen SPF 50+ PA++++ là loại kem chống nắng đi đầu về dưỡng ẩm cho làn da khô. Bạn nào có da khô mà chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nên rinh em này về trải nghiệm nhé.

Kết luận

Trên đây là phần review kem chống nắng Innisfree cho da khô mà mình đã đúc kết từ kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế của bản thân. Còn trải nghiệm của bạn thì sao, bình luận cho tớ biết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Rất mong nhận được đánh giá từ bạn

      Để lại lời nhắn

      Giới thiệu

      SanPhamTop1.vn là nền tảng cộng đồng review sản phẩm, giúp bạn mua hàng chất – bền – rẻ. Thông qua việc so sánh hàng trăm nghìn sản phẩm, nhãn hàng và thu thập đánh giá từ cộng đồng. 

      Sứ mệnh của SanPhamTop1 là minh bạch hóa thông tin sản phẩm, giúp bạn mua hàng tốt nhất với giá cả ưu đãi.

      Theo dõi chúng tôi

      Nhận tin tức chất lượng nhất qua Email

      Đội ngũ SanPhamTop1 sẽ lựa chọn những bài viết chất lượng nhất để gửi tới bạn mỗi tuần, Nếu không có tin chất lượng, sẽ không có email. Chúng tôi sẽ không spam hòm thư của bạn đâu! Hứa đấy! <3

      Sanphamtop1.vn – Website chuyên review & so sánh giá giúp bạn mua hàng tiết kiệm Make by sanphamtop1.vn 

      sanphamtop1.vn
      Logo