19.900.000 Mua Ngay

Review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot

1

Muốn có một ly cà phê thơm ngon ngoài việc phải lựa chọn cà phê nguyên chất, thì quá trình pha cà phê cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hương vị của nó. Ngày nay, ngoài các cách pha truyền thống thì các máy pha cà phê ra đời hỗ trợ rất nhiều cho những tín đồ mê mẫn cà phê. Bài viết sau đây tớ sẽ review tất tần tật về máy pha cà phê breville 870 – loại máy được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Ở bài viết này, tớ không chỉ giới thiệu về chiếc máy pha cà phê Breville mà còn kèm theo các link mua hàng cho bạn tham khảo. Hơn nữa, tớ sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy pha cà phê đơn giản nhất cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Máy pha cafe Breville 870
19.900.000

Đánh giá chung về máy pha cà phê Breville 870

Máy pha cà phê breville 870 là một sản phẩm của nhà Breville. Đây là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Australia. Đến nay, các sản phẩm của Breville đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Thiết bị pha cà phê breville 870 là một sản phẩm bán khá chạy tại đây. 

Sản phẩm máy pha cà phê breville 870 được trang bị các phụ kiện kèm theo, cụ thể là:

  • 1 portafilter làm bằng thép không gỉ
  • 1 dao động Razor
  • 2 giỏ lọc một lớp
  • 1 muỗng múc cà phê
  • 1 ca đánh sữa làm bằng thép không gỉ
  • 1 tamper (dụng cụ nén cà phê)
  • 1 thanh lọc nước và 1 bông lọc nước
  • 1 bàn chải
  • 1 đĩa silicon 
  • 2 viên thuốc dùng để vệ sinh máy
  • 1 khóa đầu lục giác.
máy pha cà phê breville 870
Review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot 8

Hỏi – Đáp

Máy pha cà phê Breville 870 có thật sự tốt như lời đồn?

Sản phẩm máy pha cà phê này được đánh giá rất cao về mẫu mã cũng như công dụng mà nó đem lại. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này sau đây.

Xem thêm: 

  1. Top 6 máy pha cà phê Delonghi chất lượng mà bạn có thể lựa chọn
  2. Máy pha cà phê Zamboo – phù hợp với nhu cầu gia đình!

Về thiết kế của máy

Máy pha cà phê Breville 870 có một kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại không kém phần sang trọng. Nó góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu không gỉ, bền, dễ dàng vệ sinh. Phân chân được lắp ráp chắc chắn, đảm bảo máy sẽ đứng vững khi sử dụng. Bộ điều khiển và đèn được bố trí một cách khoa học, người dùng có thể dễ thao tác.

Về khả năng pha cà phê

máy pha cà phê Breville 870 bạn sẽ dễ dàng pha được một ly cà phê thơm, chuẩn vị. Máy được trang bị đến 4 bộ lọc, có 2 bộ dành cho những người mới bắt đầu tập pha. Nồi hơi áp suất do các chuyên gia hàng đầu ở Ý thiết kế. Hệ thống cấp nhiệt làm từ thép không gỉ, có tích hợp cả bộ phận điều khiển để xác định được nhiệt độ chuẩn xác hơn. Ngoài ra máy còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để các lần pha tiếp theo tối ưu hơn.

Một số tính năng vượt trội của máy pha cà phê Breville 870

  • Các nút điều chỉnh cho 18 kích cỡ hạt cà phê, từ mịn tới thô. Có các nút điều chỉnh được lượng cà phê xay ra một cách tự động.
  • Có chế độ pha cà phê nhanh chóng tự động, chỉ với vài thao tác.
  • Máy có các chức năng có thể loại bỏ nước thừa trong giỏ lọc. Từ đó giúp người dùng có thể xử lý bã cà phê một cách dễ dàng.
  • Có cả vòi phun nước nóng và vòi để đánh sữa xoay 360 độ.
  • Có khay chứa nước thải và báo hiệu khi đầy.
  • Thiết bị có đèn cảnh báo khi cần phải vệ sinh máy.
  • Có tính năng ngủ khi không sử dụng sau 1 tiếng và ngừng hoạt động nếu không sử dụng sau 3 tiếng.
Máy pha cà phê Breville 870
Review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot 9

Địa Chỉ Mua Hàng

Mua máy pha cà phê Breville 870 ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đơn vị bán máy pha cà phê Breville 870. Nếu bạn không tiện đến các cửa hàng thì có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Tại đây có bán thiết bị Breville 870 chính hãng và đúng giá. Bạn đặt hàng sẽ được vận chuyển đến tận nơi và không tốn công ra tới cửa hàng. Sản phẩm sẽ được bảo hành đúng với yêu cầu của nhà sản xuất.

Mua máy pha cà phê Breville 870 ở đâu?
Review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot 10

Tuy nhiên, tớ biết nhiều bạn muốn mua trực tiếp thay vì đặt hàng. Nếu bạn muốn đến tận nơi để mua sản phẩm thì tớ cũng sẽ giới thiệu cho bạn top những cửa hàng bán máy pha cà phê Breville 870 chính hãng và chất lượng nhất tại đây. 


Đi tới cửa hàng bán máy pha cà phê Breville chính hãng

Hướng dẫn pha cà phê bằng máy Breville 870

Với những công dụng tuyệt vời của chiếc máy thì đã có rất nhiều người đặt hàng. Việc vận hành thiết bị cũng khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết cách tính năng đặc biệt cũng như những lưu ý khi sử dụng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết cách sử dụng máy pha cà phê breville 870 thì hãy theo dõi quy trình sau đây.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 máy pha cà phê Espresso mà dân yêu cà phê nên biết

Bước 1: Lựa chọn cà phê để xay

Các barista chuyên nghiệp cho rằng, điều quan trọng mang đến một ly cà phê ngon đó là lựa chọn một loại cà phê nguyên chất và gần với thời gian pha chế. Bạn có thể chọn loại cà phê mà mình yêu thích, tuy nhiên bạn cần phải điều chỉnh kích cỡ xay phù hợp nhất với loại máy của mình. Bạn nên chọn loại cà phê được xay mịn, sạch, nguyên chất, không độn thêm bất kỳ các chất nào để đảm bảo máy pha không bị hỏng. 

Bước 2: Làm sạch máy pha

Sau một thời gian sử dụng hoặc khi mua về để đảm bảo bạn nên làm sạch trước khi dùng. Các bụi bẩn và cặn bã tích tụ sẽ làm mất mùi vị thơm ngon của những ly cà phê. Vậy nên bạn cần làm sạch bộ phận cấp nước, tay cầm, lọc nước,… để đảm bảo chiếc máy pha cà phê Breville 870 đã hoàn toàn sạch sẽ.

Bước 3: Tiến hành làm nóng tay cầm

Trước khi bắt đầu quy trình pha chế, bạn cần phải làm nóng tay cầm để nước sôi có thể thẩm thấu tốt qua cà phê. Bạn không được để nhiệt độ cà phê ở vùng trung tâm và quay viền temper bị chênh lệch quá nhiều. Vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị vốn có của cà phê.

Bước 4: Tiến hành xay cà phê

Bạn cho hạt cà phê vào phễu xay với một số lượng vừa đủ, tầm để pha 30ml đến 60ml là được. Ấn nút xay tự động để máy xay cà phê và rơi xuống tay cầm. Hãy chú ý điều chỉnh sao cho kích cỡ bột cà phê phù hợp với máy pha để có thể pha cà phê được tốt nhất.

Xem thêm: 

Bước 5: Nén cà phê

Sau khi bạn đã cho lượng bột cà phê phù hợp vào tay cầm, bạn dùng temper nén cà phê với một lực phù hợp. Không nên nén quá chặt vì nước sẽ không thể thẩm thấu qua cà phê. Còn nếu bạn nén nhẹ thì nước sẽ bị chảy nhanh, cà phê không được đậm đà. Lực nén cà phê rất quan trọng, vì nếu lực không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến mùi vị của cà phê.

Bước 6: Kiểm tra lượng nước có ở trong máy

Bạn cần đổ đầy nước vào bộ phần cấp nước trong máy pha. Cần phải kiểm tra thật kỹ xem bộ phận này đã được làm sạch sẽ chưa trước khi tiến hành bước pha chế. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến quy trình pha của máy.

Xem thêm: 

  1. Máy Pha Cà Phê Casadio Undici A1 – Trọn Vẹn Hương Vị Cà Phê
  2. Máy pha cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto Minime – sản phẩm hót nhất 2022

Bước 7: Pha chế

Sau đây là cách pha chế cho 30ml cà phê chuẩn vị với máy pha cà phê Breville. Bạn cho 8 gam cà phê vào temper, chọn loại bột cà phê mịn phù hợp với máy. Nhiệt độ nước đạt 90 đến 95 độ C. Thời gian pha chế từ 25 đến 28 giây. Thời gian pha chế khác nhau thì sẽ tạo ra các loại cà phê khác nhau.

máy pha cà phê breville 870
Review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot 11

Hướng dẫn vệ sinh máy sau khi sử dụng

Sau mỗi lần pha cà phê, bạn cần phải vệ sinh máy để thiết bị có thể vận hành được lâu hơn. Ngoài ra, việc lọc hết các cặn bã sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị của những lần pha sau.

  • Bước đầu tiên, bạn làm sạch tay cầm, không nên dùng nước lạnh vì sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của lần pha tiếp theo.
  • Sau đó bạn làm sạch vòi hơi, dùng khăn lau là cách tốt nhất để quá trình diễn ra nhanh chóng.
  • Cuối cùng bạn vệ sinh headgroup và dọn sạch sẽ khay đựng bã cà phê.

Như vậy là bạn có thể sử dụng máy pha cà phê cho một lần pha mới rồi.

Trên đây là những review tất tần tật về máy pha cà phê Breville 870 siêu hot hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn ly cà phê thơm ngon từ Breville 870 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Thẻ:

Rất mong nhận được đánh giá từ bạn

      Để lại lời nhắn

      Giới thiệu

      SanPhamTop1.vn là nền tảng cộng đồng review sản phẩm, giúp bạn mua hàng chất – bền – rẻ. Thông qua việc so sánh hàng trăm nghìn sản phẩm, nhãn hàng và thu thập đánh giá từ cộng đồng. 

      Sứ mệnh của SanPhamTop1 là minh bạch hóa thông tin sản phẩm, giúp bạn mua hàng tốt nhất với giá cả ưu đãi.

      Theo dõi chúng tôi

      Nhận tin tức chất lượng nhất qua Email

      Đội ngũ SanPhamTop1 sẽ lựa chọn những bài viết chất lượng nhất để gửi tới bạn mỗi tuần, Nếu không có tin chất lượng, sẽ không có email. Chúng tôi sẽ không spam hòm thư của bạn đâu! Hứa đấy! <3

      Sanphamtop1.vn – Website chuyên review & so sánh giá giúp bạn mua hàng tiết kiệm Make by sanphamtop1.vn 

      sanphamtop1.vn
      Logo