Máy lọc không khí Xiaomi 2S có phù hợp để sử dụng tại gia đình?

0

Cùng với tốc độ phát triển của xã hội ngày một lớn, chất lượng không khí đặc biệt tại các thành phố lớn luôn chạm ngưỡng báo động. Do đó để đảm bảo luồng không khí an toàn cho sức khỏe con người, máy lọc không khí là giải pháp hữu hiệu và cấp thiết. Một trong những đại diện nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2S

Được giới thiệu là dòng máy lọc không khí thông minh, Xiaomi 2S gây chú ý với người dùng bởi hiệu quả làm sạch không khí cùng thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Máy lọc không khí Xiaomi 2S có thật sự tốt để đầu tư? Cùng tớ đánh giá chi tiết về model này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy lọc không khí Xiaomi 2S - Bạn đồng hành của mọi gia đình Việt

Một vài năm trở lại đây, mọi người dần có xu hướng quan tâm hơn tới sức khỏe đặc biệt sau những cảnh báo nguy hại về bụi mịn cùng chất lượng không khí ngày càng kém. Bạn đang kiếm tìm một model máy lọc không khí gia đình giá rẻ, chất lượng? Xiaomi 2S chắc chắn sẽ là sự chọn lựa số 1 mà bạn không thể bỏ qua

Tận hưởng không gian an toàn, thanh mát với máy lọc không khí Xiaomi 2S
Tận hưởng không gian an toàn, thanh mát với máy lọc không khí Xiaomi 2S

Xiaomi 2S - Top 1 máy lọc không khí giá rẻ đến từ Trung Quốc

Xiaomi 2S là một trong số ít những sản phẩm đến từ Trung Quốc được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chinh phục người dùng bởi mức giá cạnh tranh cùng sự đột phá trong công nghệ.

Là một trong những “ông lớn” trong ngành điện tử, các sản phẩm nhà Xiaomi nói chung, Xiaomi 2S nói riêng đang được phân phối tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Điều này đủ để thấy độ uy tín cũng như chất lượng của các thiết bị máy.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 2S

Nắm rõ thông số kỹ thuật sẽ giúp chúng ta có thể đánh giá tổng quan về thiết bị cũng như khả năng đáp ứng công việc mà máy có thể đem lại. Dưới đây là thông số kỹ thuật của chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2S mà bạn đang quan tâm.

  • Tên sản phẩm: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S
  • Mã sản phẩm: AC-M4-AA
  • Điện áp đầu vào: 110-240 V, 50 / 60Hz
  • Công suất định mức: 29W
  • Chế độ chờ: 2W
  • Tốc độ làm sạch không khí CARD: 310 m³/h
  • Diện tích hoạt động hiệu quả: 21m² – 37m²
  • Kích thước: 24x24x52 cm
  • Trọng lượng (cả bộ lọc): 4.5 Kg
  • Phụ kiện: Máy lọc, 1 bộ lọc, sách hướng dẫn sử dụng, dây nguồn

2. Những tính năng công nghệ được trang bị trên Xiaomi 2S

Những cải tiến về công nghệ luôn là điểm cộng lớn của các sản phẩm nhà Xiaomi. Vậy chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2S được trang bị những tính năng thông minh nào? Cùng tớ khám phá ngay nhé!

Xiaomi 2S là chiếc máy lọc không khí giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Xiaomi 2S là chiếc máy lọc không khí giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Màn hình OLED hiện đại, sang trọng

Màn hình OLED là một trong những cải tiến lớn trên Xiaomi 2S. Thiết kế hình tròn hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt mọi thông tin về chế độ vận hành, chất lượng không khí cùng nhiệt độ và độ ẩm

Đặc biệt độ sáng sáng màn hình cũng có thể thay đổi tự động theo độ sáng của môi trường. Nhờ vậy không chỉ giúp việc theo dõi các thông số trở nên đơn giản hơn mà cũng hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến thời gian nghỉ ngơi của người dùng.

Kết nối Wifi, điều khiển qua app điện thoại thông minh

Kết nối thông minh cùng khả năng điều chỉnh bằng điện thoại, giọng nói cũng là tính năng mới trên Xiaomi 2S được người dùng đón nhận cực tốt. Cụ thể thiết bị cho phép người dùng có thể dễ dàng vận hành máy thông qua chế độ Mihome hoặc điều chỉnh bằng giọng nói qua hỗ trợ Google Assistant.

Như vậy thay vì phải thủ công thay đổi bằng các nút bấm, bạn hoàn toàn có thể điều hành máy từ xa dựa trên các thông số hiển thị trên app điện thoại. Quả là một chiếc máy lọc không khí thời hiện đại phải không nào!

Điều hành đơn giản bằng tiếng nói hoặc app thông minh
Điều hành đơn giản bằng tiếng nói hoặc app thông minh

Siêu tiết kiệm điện năng

Với tần suất vận hành thường xuyên, điện năng tiêu thụ hay khả năng tiết kiệm điện năng cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua máy lọc không khí Xiaomi 2S.

Máy vận hành với động cơ Nidec của Nhật. Đây là loại động cơ hiệu đại với hiệu năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ với lượng điện năng tiêu thụ cực thấp. Máy có công suất vận hành khoảng 1,5W-31W. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Xiaomi 2S mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Cảm biến thông minh, chính xác tuyệt đối

Như đã được đề cập trước đó, máy lọc không khí Xiaomi 2S tỏa sáng với nhiều cải tiến về công nghệ cùng hiệu năng. Trong đó phải kể đến bộ cảm biến thông minh, đa dụng đem đến những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng.

  • Cảm biến bụi Laser: Có khả năng phát hiện nhiều loại bụi với kích thước từ 0,3 micro. Ngay khi phát hiện bụi mịn với mật độ nguy hiểm thiết bị ngay lập tức điều chỉnh chế độ vận hành để điều chỉnh, duy trì về ngưỡng an toàn. 
  • Cảm biến ánh sáng: Dựa trên các thông số cường độ ánh sáng của môi trường bên ngoài, thiết bị tùy chỉnh độ sáng màn hình cũng như chế độ vận hành của máy. Chế độ ban đêm được kích hoạt với tiếng ồn cực thấp khi đèn được tắt. 
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm: Thông số được hiển thị chính xác trên màn hình cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi, điều chỉnh chế độ hoạt động máy.

3. Máy lọc không khí Xiaomi 2S tốt không? Review nhanh!!!

Không chỉ Xiaomi 2S mà hầu hết các sản phẩm nhà Xiaomi đều được sản xuất với tiêu chí: Thiết kế hiện đại, đơn giản hóa quá trình vận hành, cải tiến công nghệ cùng hiệu năng vượt trội. Đặc biệt nhất phải kể đến mức giá bán siêu hấp dẫn. Bạn cũng đang có ý định đầu tư Xiaomi 2S? Đừng bỏ lỡ một số những đánh giá dưới đây

Kiểu dáng hiện đại, phù hợp tại nhiều không gian

Khác với các sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường, Xiaomi 2S được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đầy tinh tế. Máy có hình trụ với góc cạnh được bo tròn.

Thiết kế bo tròn đầy hiện đại, phù hợp với nhiều không gian
Thiết kế bo tròn đầy hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Thân máy được thiết kế với nhiều lỗ hút khí. Nhờ vậy không chỉ đem tới sự nổi bật trong kiểu dáng mà còn giúp đem đến hiệu quả lọc, thoát khí hoàn hảo. mặt trên cùng là hệ thống quạt hiện đại cùng nút bấm ON/OFF đem đến sự tiện dụng trong vận hành.

Bộ lọc hiện đại, hiệu quả cao

Dù là một sản phẩm giá rẻ, song người dùng có thể an tâm tuyệt đối với hiệu năng lọc bụi mà chiếc máy này có thể đem lại. Máy được trang bị đồng thời 3 hệ thống màng lọc. Trong đó:

  • Màng lọc thô: Chịu trách nhiệm làm sạch toàn bộ bụi bẩn thô với kích thước vừa và lớn.
  • Màng lọc Hepa: Với khả năng giữ lại các hạt bụi nhỏ với kích thước từ micromet. Nó đem đến hiệu quả ấn tượng với nhiều loại bụi bẩn khác nhau như: Bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc,…
  • Màng lọc than hoạt tính: Được trang bị tại lớp trong cùng với khả năng hấp thụ mùi hôi, thuốc lá, đô ăn hoặc các loại khí độc hại trong không khí.

Hiệu năng cực tốt

Thay vì có thiết kế tạng tấm lọc như các dòng máy trên thị trường, hệ thống lõi lọc được sử dụng cho Xiaomi 2S có hình trụ tròn. Thiết kế này giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí, nhờ vậy giúp đem đến hiệu quả công việc tốt hơn. Máy có công suất vận hành lên tới 310 m3/h cho khả năng lọc bụi, khử mùi nhanh chóng, hiệu quả cao.

Làm sạch không khí, khử mùi an toàn, hiệu quả tuyệt đối
Làm sạch không khí, khử mùi an toàn, hiệu quả tuyệt đối

Ngoài ra, người dùng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ hoạt động của quạt gió với nhiều cấp độ khác nhau. Thao tác này giúp tăng khả năng lưu thông không khí, từ đó giúp không gian phòng luôn thông thoáng và an toàn.

Vận hành êm ái, ổn định

Với một thiết bị hoạt động cả ngày như Xiaomi 2S, độ ồn luôn là tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm. Một chiếc máy quá ồn dù có đem lại hiệu quả lọc bụi tốt cũng sẽ không được “trọng dụng” bởi bạn sẽ bị làm phiền suốt ngày đêm bởi tiếng ồn của nó. Hiểu được điều đó, Xiaomi luôn nỗ lực tối ưu tiếng ồn vận hành trên các dòng máy của mình.

Theo công bố của nhà sản xuất, độ ồn máy dao động từ 41-70dB. Như vậy mức vận hành cao nhất chỉ khoảng 70dB, Xiaomi 2S sẽ không đem đến quá nhiều khó chịu cho người sử dụng. Đây không phải mức độ ồn thấp nhất trên máy lọc không khí gia đình, tuy nhiên ở mức giá rẻ thiết bị vẫn đang đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bền bỉ với thời gian

Xiaomi ưu tiên sử dụng nhựa ABS cho toàn bộ phần thân máy. Đây là chất liệu nhựa cao cấp với tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt với khả năng chịu lực, chống ăn mòn hiệu quả. Đặc biệt nó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Tuổi thọ cực tốt, an toàn cho người dùng

4. Giá máy lọc không khí Xiaomi 2S đắt không?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Xiaomi 2S từng bước “khuấy đảo” thị trường Việt với mức giá bán cực tốt. Cùng với đó là những tính năng nổi bật được trang bị trên chiếc máy này.

Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá tham khảo chỉ 2,9 triệu đồng. Xiaomi 2S đang được phân phối phổ biến qua nhiều các đơn vị bán do đó chúng ta có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu máy. Tuy nhiên bạn nên chọn mua máy tại các đơn vị uy tín để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng, hiệu năng cùng độ bền của thiết bị.

5. Địa chỉ mua máy lọc không khí gia đình Xiaomi 2S giá tốt, ưu đãi khủng

Mua máy lọc không khí Xiaomi 2S ở đâu tốt, giá rẻ? Để chọn mua máy, bạn có thể tham khảo tại nhiều đơn vị cung cấp như:

  • Showroom của Xiaomi tại Việt Nam.
  • Cửa hàng phân phối thiết bị Xiaomi chính hãng.
  • Siêu thị điện máy.
  • Sàn thương mại điện tử lớn.
Mua máy lọc không khí Xiaomi 2S ở đâu tốt, giá hấp dẫn?
Mua máy lọc không khí Xiaomi 2S ở đâu tốt, giá hấp dẫn?

Ngoài ra trong bài viết tham khảo lần này, tớ cũng sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ bán máy lọc không khí Xiaomi 2S chính hãng, giá tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm. Link tham khảo tớ sẽ để bên dưới nhé!

Ngoài ra tớ sẽ để thêm một vài địa chỉ bán máy lọc không khí Xiaomi 2S giá tốt để các bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Tất cả đều đảm bảo chính hãng nên bạn có thể yên tâm.

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, máy lọc không khí Xiaomi 2S không chỉ gây bất ngờ với mức giá bán siêu hấp dẫn mà thiết bị này còn sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao cấp có tính ứng dụng cao. Nếu còn phân vân, thì model Xiaomi 2S chắc chắn sẽ là sự chọn lựa đúng đắn nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá bài viết
Rất mong nhận được đánh giá từ bạn

      Để lại lời nhắn

      Giới thiệu

      SanPhamTop1.vn là nền tảng cộng đồng review sản phẩm, giúp bạn mua hàng chất – bền – rẻ. Thông qua việc so sánh hàng trăm nghìn sản phẩm, nhãn hàng và thu thập đánh giá từ cộng đồng. 

      Sứ mệnh của SanPhamTop1 là minh bạch hóa thông tin sản phẩm, giúp bạn mua hàng tốt nhất với giá cả ưu đãi.

      Theo dõi chúng tôi

      Nhận tin tức chất lượng nhất qua Email

      Đội ngũ SanPhamTop1 sẽ lựa chọn những bài viết chất lượng nhất để gửi tới bạn mỗi tuần, Nếu không có tin chất lượng, sẽ không có email. Chúng tôi sẽ không spam hòm thư của bạn đâu! Hứa đấy! <3

      Sanphamtop1.vn – Website chuyên review & so sánh giá giúp bạn mua hàng tiết kiệm Make by sanphamtop1.vn 

      sanphamtop1.vn
      Logo